Skip to content
EILA เดินหน้าพัฒนา Job Standard เพื่อยกระดับมาตรฐานงานองค์กร
เมื่อวันที่ 16-17 มกราคม 2568 ที่ผ่านมา สำนักการศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้ (EILA) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดโครงการอบรมพัฒนาบุคลากร ครั้งที่ 2 หัวข้อ “แนวทางการจัดทำ Job Standard” โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดมาตรฐานองค์กรที่ชัดเจนสำหรับหน้าที่ ความรับผิดชอบ และคุณสมบัติที่จำเป็นในทุกตำแหน่งงาน การอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก น.สพ.ปรีดา ตันติเวสส และ ภก.ศรัญญู เทศแสวง วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาทักษะบุคลากรและการสร้างทีมงาน มาให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการจัดทำ Job Standard พร้อมแนะนำเทคนิคที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง
นอกจากการบรรยายแล้ว บุคลากรที่เข้าร่วมอบรมยังได้ร่วมกันระดมความคิดของแต่ละงาน ของทั้ง 5 ฝ่าย เพื่อกำหนดคุณลักษณะ คุณสมบัติ และทักษะที่เหมาะสมสำหรับแต่ละตำแหน่งงานในองค์กร ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างมาตรฐานที่สอดคล้องกับความต้องการของมหาวิทยาลัย และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ EILA ในการยกระดับคุณภาพบุคลากร และสร้างระบบงานที่มีมาตรฐาน เพื่อสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ในอนาคต
Related Posts
เชิญชวนนักศึกษาร่วมโครงการเตรียมความพร้อมในการสมัครงาน (Get Ready for Job Application) “การเขียน Resume ภาษาอังกฤษยังไงให้ปัง สัมภาษณ์งานให้โดน” Season 5 (รุ่นที่ 3-5)
เชิญชวนนักศึกษาร่วมโครงการเตรียมความพร้อมในการสอบ PSU English Skills Test (PSU-EST) เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย สำหรับใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานผลการสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาหลักสูตรระดับปริญญาตรี (Online) รุ่นที่ 2
ม.อ. จัด Library Tour ชวนนักเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ เรียนล่วงหน้า-สะสมหน่วยกิต สัมผัสชีวิตในระดับอุดมศึกษา
4 บุคลากร EILA รับมอบเกียรติบัตรรางวัลแนวปฏิบัติที่ดี Good Practice ประจำปี 2567
We use cookies to enhance your browsing experience, serve personalized ads or content, and analyze our traffic. By clicking "Accept", you consent to our use of cookies.
เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ PSU Privacy policy Accept (ยอมรับ) Privacy policy